Bạn biết gì chưa? Cây thông Hà Lan một điểm checkin thật ý nghĩa trong ngày lễ giáng sinh !!!

Ngày lễ giáng sinh đang gần đến, không khí trên các đường phố, quán xá, trung tâm thương mại chúng ta đã bắt gặp những cây thông được trang trí vô cùng bắt mắt. Góp phần vào không khí trong dịp giáng sinh kết hợp với đặc thù ngành nghề kinh doanh chính là vận tải hành khách bằng xe buýt công cộng và xe hợp đồng, Hà Lan nhận thấy rõ đây chính là thời điểm tuyệt với nhất mà ai cũng mong chờ. Đặc biệt với những người xa quê hương, học tập và làm việc trong dịp này đều mong muốn đặt xe và trở về bên gia đình người thân.

Không khí giáng sinh trên các đường phố ( Ảnh sưu tập )

Hiểu rõ tâm lý và phần nào giúp những người xa quê khi trở về quê nhà được cảm thấy ấm áp cũng như 1 món quà ý nghĩa dành tặng đến tập thể CBCNV trong Công ty Hà Lan, những con người làm việc không quản thời gian để cống hiến nhằm mang lại những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Dưới sự chỉ đạo từ ” Kiến trúc sư trưởng “ Anh Nguyễn Mạnh Hà – CTHĐ Quản trị Công ty Hà Lan và các cộng sự chính là CBCNV trong công ty Hà Lan, chúng tôi đã tạo lên 1 cây thông Noel chứa đầy tình cảm, sự nồng nhiệt, niềm hạnh phúc và tình yêu được đặt ngay tại điểm trụ sở chính Công ty Hà Lan ( số 271 đường Dương Tự Minh, phường Tân Long, Thành phố Thái Nguyên ). Nếu có thể, hãy dừng lại đôi chút để tận hưởng và cảm nhận sự ấm áp tại nơi đây, cùng chụp hình lưu giữ lại những khoảng khắc đáng nhớ những cột mốc cảm xúc trong mỗi chúng ta.

Chưa hết, Ông già Noel Hà Lan cũng đang gấp rút chọn lọc những món quà tặng siêu hấp dẫn để dàng tặng các khách mời là CBCNV trong Công ty, khách hàng, trẻ em trong dịp giáng sinh ngày 24/12/2022. Những món quà nhỏ bé nhưng chắc chắn sẽ mang lại những điều may mắn cho người nhận. Do số lượng quà tặng có hạn nên không thể gửi hết được đến tay mọi người đủ, những hãy luôn nhớ rằng Hà Lan là để về, và mỗi chúng ta chính là món quà mà tạo hóa ban tặng ý nghĩa nhất.

Cùng chúc mùa lễ Giáng sinh an lành đến mọi nhà và mọi người !

Tổng đài đặt xe hợp đồng: 0989 759 759

Tổng đài xe buýt: 1900 1074

Tổng đài chuyển phát: 1900 0092

Tin tức mới nhất