HÀ LAN TỔ CHỨC LỄ BÁO CÔNG DÂNG HƯƠNG LĂNG BÁC NHÂN DỊP KỶ NIỆM 19 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới Lễ kỷ niệm 19 năm ngày thành lập Công ty Cp Thương mại và Du lịch Hà Lan ( 30/10/2003 – 20/10/2022). Theo quyết định số 533/QĐ-TM&DL Hà Lan, ngày 26/10/2022, Công ty Hà Lan có trụ sở chính tại tổ 5, phường Tân Long, TP Thái Nguyên đã trang trọng tổ chức Lễ báo công, dâng hoa, viếng lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn đại biểu Công ty Cp TM & DL Hà Lan do Ông Nguyễn Quang Trung – Phó giám đốc Công ty là trưởng đoàn cùng các thành viên khác là nằm trong Ban lãnh đạo Tổng Công ty.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính giữa Quảng trường Ba Đình lịch sử, lễ báo công dâng Bác của Đoàn đại biểu Công ty Hà Lan đã được cử hành trọng thể. Trước linh cữu của Người, với niềm vinh dự, tự hào và xúc động lớn lao, cả Đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với vị Cha già kính yêu của dân tộc. Xin nguyện mãi mãi khắc ghi những lời dạy của Người, cam kết nghiêm túc dần hoàn thiện mình theo lời dạy và làm theo tấm gương đạo đức của Bác, không ngừng học tập trau dồi kiến thức chuyên môn, luôn chủ động, sáng tạo dám nghĩ dám làm và làm việc đạt kết quả cao nhất, góp phần xây dựng Công ty Hà Lan lớn mạnh, uy tín, tiếp tục hội nhập và phát triển, cùng đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

Đoàn thực hiện dâng hoa, vào lăng viếng Bác
Cả đoàn chụp hình lưu niệm sau khi vào lăng viếng Bác
Đoàn chụp hình lưu niệm tại Nhà Quốc Hội

Đoàn đã tới thăm quan Khu di tích Nhà Sàn, chùa Một Cột và Nhà bảo tàng Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, cùng tấm lòng thành kính, biết ơn và tình cảm mến yêu vô hạn của Ban lãnh đạo Công ty Hà Lan cũng như gần 700 CBCNV trong Công ty gửi đến Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn tới tham quan và nghe giới thiệu về Khu di tích nhà sàn Bác Hồ
Đoàn chụp hình lưu niệm tại Bảo tàng Hồ Chí Minh
Đoàn thăm quan khu di tích Chùa Một Cột

Đoàn kết thúc chương trình cùng ngày thành công, tốt đẹp!

Một số hình ảnh khác:

BAN TRUYỀN THÔNG

Tin tức mới nhất