HÀ LAN HƯỚNG ĐẾN CHUYÊN NGHIỆP HÓA HOẠT ĐỘNG PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Ngày 10/10/2022, Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Hà Lan đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ – Công an tỉnh Thái Nguyên tổ chức lớp tập huấn PCCC & CNCH cho 113 CBCNV trong Công ty.

Trong bối cảnh nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh trên khắp cả nước vừa xảy ra những trường hợp hỏa hoạn đáng tiếc, Ban lãnh đạo công ty Hà Lan luôn chú trọng tới công tác PCCC, đảm bảo an toàn cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Theo đó, lớp tập huấn được tổ chức tại trụ sở công ty Hà Lan, do thiếu tá Dương Thanh Tùng –  cán bộ phòng cảnh sát PCCC & CNCH tỉnh Thái Nguyên phụ trách.

Thông qua các buổi tập huấn, CBCNV đã được hướng dẫn các biện pháp đảm bảo an toàn PCCC – CNCH, phổ biến kiến thức pháp luật, kỹ thuật PCCC, phương pháp kiểm tra an toàn PCCC và biện pháp PCCC tại đơn vị, cách phòng cháy và chữa cháy trong sử dụng điện, cách kiểm tra bảo quản, sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ và biện pháp phòng ngừa khi sự cố cháy xảy ra.

Thiếu tá Dương Thanh Tùng –  cán bộ phòng cảnh sát PCCC & CNCH tỉnh Thái Nguyên phổ biến đầy đủ các kiến thức PCCC và CNCH cho CBCNV Công ty Hà Lan

Ngoài ra, các thành viên còn được hướng dẫn thực hành các kỹ thuật PCCC cơ bản như: sử dụng vòi phun, sử dụng bình chữa cháy bằng bình chữa cháy bằng bột để dập tắt đám cháy tại chỗ và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Sau khi kết thúc khóa học phòng Cảnh sát PCCC & CNCH tỉnh Thái Nguyên sẽ kiểm tra và cấp giấy chứng nhận cho CBCNV đạt yêu cầu.

Ông Nguyễn Mạnh Hà – Tổng giám đốc Công ty Hà Lan cho biết, lớp tập huấn hướng đến mục tiêu toàn thể cán bộ, nhân viên của Hà Lan đều có kỹ năng cơ bản về công tác PCCC, kỹ năng cứu hộ và sơ cứu trong tình huống khẩn cấp. Từ đó, chuyên nghiệp hóa toàn bộ hoạt động của công ty.

Một số hình ảnh trong buổi học:

Tin tức mới nhất