CÔNG TY HÀ LAN THỰC HIỆN VIỆC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CBCNV NĂM 2023

Sức khỏe của người lao động là một vấn đề rất quan trọng, được xem là nguồn vốn của các doanh nghiệp. Nhằm thể hiện rõ sự quan tâm của Công ty theo quy chế phúc lợi cùng mong muốn đem lại những điều tốt đẹp cho nhân viên của mình.

Theo thông tư 14/2013/TT/BYT cùng công văn số 316 TB-TMDLHL về việc Thông báo khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV trong Công ty.

Ngày 25/5/2023, Công ty CP Thương mại & Du lịch Hà Lan phối hợp với cơ sở ý tế tổ chức chương trình kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm cho toàn thể cán bộ nhân viên năm 2023 tại Trụ sở chính số 273 đường Dương Tự Minh – Tp. Thái Nguyên – Thái Nguyên.

Chương trình kiểm tra sức khỏe định kỳ năm 2023 được diễn ra ngay tại trụ sở chính Công ty Hà Lan


Hoạt động khám sức khỏe định kỳ là một trong những chính sách đãi ngộ dành cho người lao động, được Công ty Hà Lan triển khai hằng năm. Đây là việc làm rất có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm lo về sức khỏe, tinh thần CBCNV từ phía Ban Lãnh đạo Công ty. Chương trình được thực hiện nghiêm túc thông qua việc lựa chọn đơn vị khám chữa bệnh có uy tín với gói khám phù hợp cho CBCNV.
Nguồn nhân lực chính là tài sản quan trọng nhất của Công ty Hà Lan. Việc khám sức khỏe định kỳ không chỉ giúp CBCNV có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân, có các biện pháp đề phòng, chữa trị kịp thời, hiệu quả mà còn hỗ trợ Ban lãnh đạo Công ty đánh giá được mức độ tương quan giữa sức khỏe và yêu cầu công việc, từ đó đưa ra những chính sách điều chỉnh hợp lý nhằm đảm bảo lợi ích cho người lao động và sự phát triển của Công ty.

Một số hình ảnh chương trình khám sức khỏe năm 2023 cho cán bộ nhân viên Công ty Hà Lan:

BAN TRUYỀN THÔNG

Tin tức mới nhất