????̂? ??̛?̛?? ??? ?? ??̣? ???? ??̀ ??? ??̉? ???? ??̀ ???

Nằm trong hoạt động thường niên của Công ty, nhằm mục đích động viên và khích lệ con em CBNV trong học tập đồng thời cũng là truyền thống tốt đẹp của Công ty Hà Lan trong công tác chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần của CBNV.

Các cháu được tuyên dương, khen thưởng là 146 học sinh đạt thành tích học tập tốt trong học tập, đạt giải cao tại các kỳ thi cấp quận và thành phố,… năm học 2020 – 2021 vừa qua.

Buổi khen thưởng tuy không được tổ chức tập trung như mọi năm do tình hình dịch Covid vẫn còn đang có những diễn biến khá phức tạp nhưng Công ty Hà Lan luôn cố gắng trao đến tận tay các cháu những phần quà xứng đáng nhất với những nỗ lực mà các cháu đã bỏ ra trong suốt quá trình học tập. Chứng kiến thành thích cao của các cháu là niềm tự hào, hạnh phúc to lớn của bậc làm cha mẹ, là nguồn động viên to lớn để cha mẹ cố gắng hơn và yên tâm công tác.

Có thể là hình ảnh về 2 người, trẻ em, mọi người đang đứng và trong nhà
Con cán bộ công nhân viên Hà Lan có thành tích xuất sắc
Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em và văn bản cho biết 'halan halan KHENTANG uan halan Sứ mệnh tiên phong A'
Có thể là hình ảnh về trẻ em và văn bản
Có thể là hình ảnh về trẻ em và văn bản
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

“Hiền tài là nguyên khí của quốc gia”. Việc tích luỹ tri thức, trau dồi kỹ năng của các cháu chính là cơ hội của quốc gia trong thiên niên kỷ mới. Ban lãnh đạo công ty tin tưởng đây sẽ là động lực cho các cháu cố gắng và phát huy nhiều hơn nữa, tin tưởng các cháu sẽ đạt nhiều thành tích ngày càng tốt hơn trong thời gian sắp tới, xứng đáng là con ngoan trò giỏi để cha mẹ yên tâm công tác tốt.

Ảnh: Truyền Thông Hà Lan

Tin tức mới nhất