HÀ LAN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN DU LỊCH TỈNH THÁI NGUYÊN

Sáng ngày 16/05, tại trụ sở chính công ty Hà Lan, trong không khí hân hoan, Tổng Giám Đốc Hà Lan cùng ban lãnh đạo hân hạnh đón tiếp các đại diện của Hội Lữ hành, đại diện các khu điểm du lịch tỉnh Thái Nguyên và Lãnh đạo Sở Văn Hoá, Thể thao và Du Lịch tỉnh Thái Nguyên đến thăm và hợp tác 3 bên: Công ty Hà Lan – Hội Lữ Hành – Các khu điểm du lịch thuộc Thái Nguyên trong việc phát triển du lịch tỉnh Thái Nguyên.

Lãnh đạo Công ty Hà Lan đã giới thiệu với các đại diện thăm quan cơ sở vật chất và trải nghiệm hệ thống xe hiện đại của Hà Lan

Tại đây, Lãnh đạo Công ty Hà Lan đã giới thiệu với các đại diện thăm quan cơ sở vật chất và trải nghiệm hệ thống xe hiện đại của Hà Lan.

Buổi gặp mặt với mục đích liên kết, hợp tác phát triển giữa công ty Hà Lan – Hội Lữ Hành & các khu điểm du lịch tỉnh Thái Nguyên, hướng đến việc tạo dựng một tổ hợp du lịch tiện ích, đầy đủ, chất lượng, với mức giá tốt nhất, góp phần quảng bá du lịch tại tỉnh Thái Nguyên.

Trong suốt buổi gặp mặt, rất nhiều ý kiến hay được đề xuất, những điểm mạnh, điểm yếu, các vấn đề về du lịch tại Thái Nguyên hiện nay đã được đưa ra để thảo luận, định hướng giải quyết.

Cũng trong buổi đã thực hiện ký kết hợp tác phát triển du lịch giữa: Công ty Hà Lan – Hội Lữ Hành – các khu điểm du lịch tỉnh Thái Nguyên diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho người dân, khách hàng khi đến du lịch tại tỉnh Thái Nguyên trong thời gian tới.

Đại diện: Công ty Hà Lan – Hội Lữ Hành – các khu điểm du lịch tỉnh Thái Nguyên kí biên bản thỏa thuận hợp tác

Hà Lan xin chân thành cảm ơn sự có mặt của Lãnh đạo Sở Văn Hoá, Thể thao và Du lịch Tỉnh Thái Nguyên, sự hợp tác của Hội Lữ Hành, đại diện các khu điểm du lịch tỉnh Thái Nguyên, hy vọng sự hợp tác này sẽ bền chặt & thành công tốt đẹp, đưa du lịch tỉnh Thái Nguyên phát triển, hội nhập!

Xem thêm: https://www.baothainguyen.vn/kinh-te/doanh-nghiep-doanh-nhan/202405/hop-tac-thuc-day-phat-trien-du-lich-bd92246/

Một số hình ảnh trong chương trình:

Lệ Trang – BAN TRUYỀN THÔNG

Tin tức mới nhất