Ngày 22/12, Đoàn công tác của Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã về khu di tích lịch sử ngành Vận tải ôtô (xã Phú Xuyên, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) làm lễ dâng hương nhân dịp 69 năm ngày thành lập ngành Vận tải ô tô (25/12/1951 – 25/12/2020).

Với cương vị là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vận tải đường bộ, Công ty Hà Lan luôn có những hoạt động sát cánh cùng Tổng cục Đường bộ Việt Nam.

(Ông Nguyễn Mạnh Hà – Giám đốc Công ty CP Thương mại & Du lịch Hà Lan dâng hương tại bia tưởng niệm)

Đại diện Công ty cùng đoàn công tác của Tổng cục Đường bộ Việt Nam do bà Phan Thị Thu Hiền – Phó Tổng cục trưởng làm trưởng đoàn cùng các lãnh đạo đại diện cho Đảng uỷ, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Vụ Tổ chức – Hành chính, Vụ Vận tải, Vụ Phương tiện người lái kết hợp với Đại diện Hịệp hội vận tải ô tô Việt Nam; Lãnh đạo UBND xã Phú Xuyên đã tổ chức lễ dâng hương tại nhà bia tưởng niệm trong khuôn viên trường Tiểu học Phú Xuyên, xã Phú Xuyên, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

Tại buổi lễ, bà Phan Thị Thu Hiền ôn lại 69 năm truyền thống với những đóng góp to lớn của ngành Vận tải ô tô trong thời chiến và thời bình. 69 năm xây dựng và trưởng thành theo từng giai đoạn, ngành vận tải ô tô với nhiệm vụ tuy cũng có những lúc khác nhau, nhưng tất cả đều chung mục đích là vận tải hàng hóa và vận tải hành khách phục vụ nhân dân và phục vụ xây dựng tổ quốc. Bà Phan Thị Thu Hiền chia sẻ, việc di tích được khang trang, sạch sẽ cũng nhờ công của thầy và trò trường tiểu học Phú Xuyên. Phó Tổng cục trưởng gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo nhà trường, phụ huynh học sinh, các ban ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương đã quan tâm tới di tích, ngày kỷ niệm của ngành GTVT.

Đây là hoạt động thường niên của Tổng cục ĐBVN hướng tới kỷ niệm ngày Bác Hồ ký sắc lệnh số 72/SL về việc thành lập Sở Vận tải thuộc Bộ Giao thông công chính, tiền thân của ngành Vận tải ô tô.

(Công ty Hà Lan luôn có những hoạt động sát cánh cùng Hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam & Tổng cục Đường bộ Việt Nam)

Cũng trong chiều cùng ngày, Tổng cục ĐBVN và Hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam và Đại diện Công ty Hà Lan đã trao những suất quà cho quỹ khuyến học của trường tiểu học Phú Xuyên.